Phần mềm quản lý giao hàng đa kênh toàn diện

Zogo được "may đo" riêng cho Thương mại điện tử. Giúp bạn tối ưu hiệu quả bán hàng, giảm tỷ lệ đơn hoàn, hủy và tăng doanh thu.

Tất cả các đơn vị vận chuyển mà bạn cần

Zogo hợp tác với tất cả các đơn vị vận chuyển Việt Nam và Quốc tế để bạn có thể bắt đầu giao hàng ngay lập tức mà không cần kết nối, hợp đồng hay tích hợp phần mềm.

Tại sao bạn cần 1 giải pháp giao hàng đa kênh?

Độ phủ giao hàng tốt hơn

Đảm bảo dịch vụ của bạn có thể phủ sóng đầy đủ nhất nhờ đa dạng hóa đơn vị vận chuyển

Chi phí tối ưu hơn

Một nền tảng giao hàng đa kênh sẽ giúp bạn so sánh giá và tối ưu chi phí gửi hàng tốt hơn.

Hạn chế rủi ro giao hàng

Giúp bạn ưu tiên chọn hãng vận chuyển dựa trên các chỉ số vận hành & giao hàng thực tế.

Giảm rủi ro kinh doanh

Hạn chế phụ thuộc vào 1 hãng vận chuyển, đảm bảo vận hành kinh doanh luôn thông suốt.

Tính năng chính

Gợi ý đơn vị vận chuyển dựa trên dữ liệu thời gian thực

Sử dụng các thuật toán AI để phân tích, đánh giá và gợi ý đơn vị vận chuyển phù hợp nhất với từng đơn hàng.

Kết quả: Phí ship tối ưu nhất, doanh số bán hàng của bạn tăng do tỷ lệ giao thành công cao.

In nhãn giao hàng đồng bộ

Quy chuẩn mẫu nhãn in giao hàng của tất cả đơn vị vận chuyển. Cho phép bạn đặt logo của thương hiệu của mình lên nhãn in dễ dàng.

Kết quả: Tiết kiệm thời gian, gia tăng nhận diện thương hiệu.

Linh hoạt lựa chọn đơn vị vận chuyển tốt nhất

Bạn có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển theo ý bạn mà không bị phụ thuộc hay ràng buộc gì. Đảm bảo công việc kinh doanh thông suốt, ổn định.

Kết quả: Hạn chế tối đa các rủi ro gây gián đoạn trong khi bán hàng.

Quản lý tập trung vận đơn và tiền COD

Tất cả vận đơn gửi hàng đều được ghi nhận trên phần mềm Goship. Bạn có thể dễ dàng theo dõi trạng thái giao hàng từng đơn, tiền thu hộ COD mà không bị mất kiểm soát.

Kết quả: Quản lý tốt hơn, giảm tối đa rủi ro thất thoát.

Được tin dùng bởi

Quản lý giao hàng không âu lo

Liên hệ với chúng tôi ngay để bỏ qua những âu lo, mệt mỏi trong việc quản lý giao hàng. Bạn sẽ tập trung được nhiều hơn vào việc phát triển kinh doanh của bạn!

What people are saying

Hear from our customers about their experience.
Nostrud tempor sunt fugiat.
Rose Roberson

Rose Roberson

CEO at Company

Eiusmod dolor aute ut nulla pariatur officia consequat aute amet exercitation.
Chace Rodgers

Chace Rodgers

CEO at Company

Id duis velit enim officia ad nisi incididunt magna ex dolor minim deserunt dolor.
Cornelius Sheppard

Cornelius Sheppard

CEO at Company

Câu hỏi thường gặp

Giao hàng đa kênh là một thuật ngữ thường dùng để nói về một doanh nghiệp Thương mại điện tử hay một shop online sử dụng dịch vụ của nhiều đơn vị vận chuyển và giao hàng để xử lý hoạt động giao hàng của mình. Điều này thường xảy ra khi khối lượng đơn hàng trong 1 thời điểm tăng quá cao khiến một đơn vị vận chuyển không xử lý kịp, hoặc đơn hàng có yêu cầu đặc thù riêng cần một đơn vị vận chuyển cụ thể xử lý.

Nền tảng quản lý giao hàng đa kênh là một phần mềm cung cấp khả năng lựa chọn đơn vị vận chuyển, giao hàng dựa theo nhu cầu cụ thể của người dùng. Bạn cần giao hỏa tốc? Có Grab, Lalamove, Ahamove… Bạn cần giao hàng giá rẻ? Có HolaShip, Best Express, J&T Express.. Tất cả vận đơn và tiền thu hộ COD đều được quản lý tập trung tại phần mềm.

Nền tảng quản lý giao hàng đa kênh cho phép Doanh nghiệp thương mại điện tử và người kinh doanh online sử dụng phần mềm quản lý vận đơn để thao tác tạo vận đơn và gửi hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tích hợp Shipping API vào website nhằm đem đến cho người mua hàng khả năng so sánh phí và lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất.

Nếu bạn chỉ sử dụng một đơn vị vận chuyển, bạn có nhiều rủi ro trong quá trình vận hành kinh doanh một khi đơn vị vận chuyển đó bị quá tải hoặc tạm ngưng hoạt động. Nếu bạn đang sử dụng từ 2 đơn vị vận chuyển trở lên, bạn có thể gặp vấn đề trong việc quản lý vận đơn và tiền thu hộ trên các app khác nhau của các đơn vị vận chuyển đó. Nền tảng quản lý giao hàng đa kênh cho phép bạn quản lý vận đơn hiệu quả hơn, qua đó thúc đẩy tỷ lệ giao hàng thành công cao hơn, đồng nghĩa là doanh thu của bạn sẽ tăng cao hơn.

– Đầu tiên là việc tiếp cận cùng lúc tới 10 đơn vị vận chuyển tốt nhất Việt Nam hiện tại.
- Thứ 2 là cung cấp khả năng giao tiếp trực quan và hiệu quả với các đơn vị vận chuyển.
– Thứ 3 là hỗ trợ bạn điều hành công việc giao hàng thông qua một số khía cạnh như cung cấp phần mềm quản lý, nhân sự hỗ trợ đơn hàng, áp dụng quy trình quản lý đơn giao thất bại, kiểm soát tỷ lệ hoàn hàng…
– Thứ 4 là cải thiện tương tác và trải nghiệm của khách mua hàng với Doanh nghiệp của bạn bằng việc cung cấp cổng tra cứu hành trình đơn hàng có gắn logo thương hiệu của riêng bạn.