Quản lý đối soát dễ dàng và chủ động hơn

Zogo cung cấp tính năng tự động đối soát đơn hàng và tài chính giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót trong quá trình đối chiếu với hãng vận chuyển.

Nhờ đó, doanh nghiệp có thể giảm áp lực công việc cho đội ngũ kế toán. Điều này mang lại sự an tâm trong việc quản lý tài chính, giúp doanh nghiệp tập trung vào phát triển kinh doanh.

Tất cả các đơn vị vận chuyển mà bạn cần

Zogo hợp tác với tất cả các đơn vị vận chuyển Việt Nam và Quốc tế để bạn có thể bắt đầu giao hàng ngay lập tức mà không cần kết nối, hợp đồng hay tích hợp phần mềm.
Vì sao phải đối soát thường xuyên?

Duy trì sự minh bạch và giảm thiểu sai sót

Hệ thống đối soát tự động được thiết kế để tối ưu hóa quy trình đối soát giữa các bên liên quan trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Nó giúp giảm thiểu sai sót, tăng cường tính minh bạch và cải thiện hiệu quả kinh doanh.

Đảm bảo tính chính xác

Đối soát thường xuyên giúp phát hiện và giải quyết các sai sót trong quá trình giao hàng.

Ngăn ngừa gian lận

Tự động hóa đối soát giúp hạn chế việc chế cháo số liệu, ngăn ngừa các hành vi gian lận.

Quản lý rủi ro

Nắm bắt các rủi ro về tài chính như thừa thiếu cước phí, tiền thu hộ dễ dàng hơn.

Tiết kiệm thời gian

Giảm bớt áp lực công việc cho đội ngũ kế toán bằng việc tự động hóa công việc.

Giải bài toán Đối soát vận chuyển dễ dàng với Zogo

Giao hàng thu hộ (COD) vẫn là một phương thức thanh toán phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử hiện nay. Tuy nhiên, một trong những thách thức lớn nhất là việc thiếu một quy trình đối chiếu có hệ thống, dẫn đến khó khăn trong việc duy trì dòng tiền liên tục. Bên cạnh đó, các đơn vị vận chuyển thường áp dụng phí cho dịch vụ COD và việc quản lý các giao dịch COD chưa hoàn tất cũng gặp nhiều trở ngại.

Giải pháp đối soát tự động của Zogo giúp doanh nghiệp tự động hóa được công việc và dễ dàng kiểm soát được các lỗi sai như đối soát trùng đơn (x2 phí), đơn hàng không tồn tại, lệch tiền thu hộ, lệch phí và lệch cân nặng.

Bên cạnh đó, Zogo cung cấp thêm 2 dịch vụ hoàn thiện nhu cầu tối ưu hóa quy trình giao hàng cho doanh nghiệp là dịch vụ đối soát hộ và ứng tiền thu hộ. Điều này giúp doanh nghiệp xoay vòng vốn nhanh hơn cũng như tối ưu được nguồn lực tối đa để tập trung hơn vào việc phát triển kinh doanh.

Tính năng nổi bật

Quản lý tập trung

Zogo cung cấp cho bạn góc nhìn 360 độ tình hình tiền thu hộ trong các đơn hàng của bạn dù bạn gửi đơn qua bất kỳ đơn vị vận chuyển nào.

Upload file bảng kê đối soát dễ dàng

Tải lên file bảng kê dữ liệu chuyển tiền từ các đối tác giao hàng khác nhau lên phần mềm, sau đó hệ thống Zogo sẽ xử lý hết cho bạn. Kết quả là từng đơn hàng sẽ được đối chiếu chính xác, bất kỳ lỗi sai nào cũng được chỉ ra, giúp bạn dễ dàng kiểm soát, xác nhận để hoàn thành chúng.

Phân tích hiệu suất giao hàng

Theo dõi các đơn vị vận chuyển có mô hình dòng tiền không ổn định thông qua những thông tin trong từng phiên đối soát, giúp kiểm soát và ra quyết định tốt hơn với các đơn vị vận chuyển mà bạn muốn hợp tác trong tương lai.

Kiểm soát đơn hàng bị bỏ sót

Gửi các cảnh báo cho bạn biết về các đơn hàng bị bỏ sót hoặc quên chưa được đối soát, cảnh báo các đơn vị vận chuyển chưa thanh toán, chậm thanh toán tiền thu hộ. Giúp giảm thiểu đáng kể sai lệch trong chu kỳ kế toán của bạn.

Ủy quyền đối soát

Bạn có thể ủy quyền cho Zogo thực hiện đối soát thay doanh nghiệp của bạn. Chỉ cần thêm email nhận đối soát của Zogo, mọi việc còn lại sẽ được Zogo thực hiện tự động thay cho bạn với sự cam kết đảm bảo tính chính xác và minh bạch.

Tạm ứng tiền thu hộ

Dòng tiền là máu của doanh nghiệp, Zogo hiểu điều đó quan trọng như thế nào đến vận hành kinh doanh của bạn! Khách hàng sử dụng dịch vụ ứng tiền thu hộ sẽ luôn đảm bảo được vòng quay vốn, đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn liên tục của doanh nghiệp mà không bị gián đoạn kinh doanh.

Được tin dùng bởi

Quản lý giao hàng không âu lo

Liên hệ với chúng tôi ngay để bỏ qua những âu lo, mệt mỏi trong việc quản lý giao hàng. Bạn sẽ tập trung được nhiều hơn vào việc phát triển kinh doanh của bạn!

What people are saying

Hear from our customers about their experience.
Nostrud tempor sunt fugiat.
Rose Roberson

Rose Roberson

CEO at Company

Eiusmod dolor aute ut nulla pariatur officia consequat aute amet exercitation.
Chace Rodgers

Chace Rodgers

CEO at Company

Id duis velit enim officia ad nisi incididunt magna ex dolor minim deserunt dolor.
Cornelius Sheppard

Cornelius Sheppard

CEO at Company

Câu hỏi thường gặp

Đối với các đơn hàng Zogo, việc đối soát hoàn toàn do Zogo thực hiện. Bạn chỉ nhận tiền và xem lại phiên đối soát nếu cần.
Đối với các đơn hàng của bạn, nếu bạn ủy quyền cho Zogo đối soát thay bạn, bạn sẽ cần trả 1 khoản phí nhỏ cho Zogo và quy trình đối soát sẽ tương tự như đơn hàng của Zogo.
Đối với các đơn hàng khác, bạn cần upload file đối soát lên chức năng quản lý đối soát, hệ thống sẽ chỉ ra những đơn có dấu hiệu sai lệch thông tin, bạn sẽ cần xác nhận các đơn hàng đó để hoàn thành đơn hàng.

Hệ thống đối soát của Zogo được xây dựng trước tiên cho Team Zogo sử dụng để đối soát các đơn hàng được cung cấp bởi Zogo. Sau đó, hệ thống được mở rộng để các khách hàng sử dụng tài khoản riêng cũng có thể sử dụng tương tự. Vì vậy nó đảm bảo tính chính xác cao nhất vì lợi ích của Zogo và của cả khách hàng.

Bằng cách thường xuyên theo dõi và thực hiện đối soát nhằm đối chiếu dữ liệu cước phí, tiền thu hộ... bạn đã giảm thiểu rủi ro đi đáng kể. Hãy thiết lập một quy trình đối soát rõ ràng và thường xuyên kiểm tra dữ liệu đơn hàng, nếu phát hiện bất kỳ vấn đề gì, hãy làm việc ngay với Zogo hoặc hãng vận chuyển để ghi nhận thông tin và xử lý kỹ càng.